Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Annual Leave
Job Description
- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là: Văn phòng công ty (Office), Chuỗi Café, quán ăn/uống, Khách Sạn, Sàn thương mại điện tử.
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát, chăm sóc các khách hàng mục tiêu ... hàng ngày.
- Đề xuất, xây dựng, hỗ trợ và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị nhằm mở rộng thị trường, tăng doanh số sản phẩm;
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Trưởng Phòng Phát triển thị trường, CEO.
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Job Requirement
- Có kinh nghiệm Bán Hàng kênh Horeca, E.Commerce trên 2 năm.
- Kinh nghiệm bán hàng trái cây, nước ép đóng chai.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng, xử lý số liệu, văn bản, báo cáo.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc phải đi lại, duy chuyển liên tục.
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại cá nhân (xe máy).
Chế độ quyền lợi:
- Lương cơ bản 70%, KPI 30%
- Hỗ trợ di chuyển, ăn trưa
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive