- Phát triển mảng thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
- Viết lách, sáng tạo ngôn từ phù hợp với văn hóa Công Ty (Content)/ thế hệ gen Z
- Thực hiện thiết kế - đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh...
- Chủ động đề xuất các ý tưởng /chiến dịch truyền thông, mang kênh việc làm đến gần gũi với nhiều phân khúc ứng viên
- Quản lý phát triển các mạng xã hội: Fanpage, Zalo, vv... của công ty
- Phối hợp với agency chạy chiến dịch tuyển dụng
- Theo dõi dữ liệu và đo lường số liệu dựa trên hiệu quả của các chiến dịch
- Chủ động đề xuất các ý tưởng với bộ phận Tuyển dụng, lên kế hoạch cho các chiến dịch tuyển dụng tạo ra nguồn nhân tài tiềm năng
Job Requirement
- Nam/ Nữ từ 22-25 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Sử dụng được Canva Pro.
- Biết sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến performance ads (Google Ads, Facebook Ads, Local adnetwork...), social media (Facebook, Instagram...) là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Marketing Online, Digital Marketing, Social...