Employment Information
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 9,680,000 VND |
Deadline to apply | 11/11/2024 |
Industry | Customer Service , Finance / Investment , Banking |
Experience | 1 - 3 Years |
CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC
Bên trong:
Trưởng Phòng QHKH
-Báo cáo, bao gồm:
+ Kế hoạch gọi vốn
+ Đào tạo nghiệp vụ
+ Danh sách khách hàng
Các bộ phận liên quan
Phối hợp các nội dung làm việc có liên quan
Bên ngoài
Khách Hàng
Làm việc về vấn đề gọi vốn
NHIỆM VỤ
- Nghiên cứu các sản phẩm của Công ty.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ dành cho nhân viên
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Đảm bảo doanh số cá nhân của phòng Quan hệ khách hàng đề ra.
- Lập kế hoạch gọi vốn theo từng giai đoạn của phòng Quan hệ khách hàng.
- Trong thời gian 2 tháng thử việc, phát sinh tối thiểu 2 Hợp đồng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN HẠN
- Được trực tiếp sắp xếp và phân bổ công việc cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
- Quyết định việc xin nghỉ phép của nhân viên không quá 02 ngày làm việc/ tháng nhưng vẫn đảm bảo được kế hoạch của cá nhân và phòng.
- Được quyền đề xuất điều chỉnh kế hoạch Nhân sự phù hợp trong từng giai đoạn.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần:
o Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc tại văn phòng: Sáng 8h30 – 12h30 & Chiều 13h – 17h
o Thứ 7: Làm việc online
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
o Sáng từ 8h30 giờ đến 12h30.
o Chiều từ 13h00 đến 17h00.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Nhân sự đang trong không vượt qua thời gian 1 tuần học việc sẽ không nhận lương thử việc
1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giời tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 22t – 38t
- Ngoại hình: Không yêu cầu đặc biệt
- Sức khỏe: Tốt
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Chứng chỉ liên quan: không yêu cầu
3 Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (ưu tiên)
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)
4 Năng lực / kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, đàm phán, chốt sale
5 Số năm kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 1-3 (một đến ba) năm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc 6 tháng ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn lớn về BĐS, nhà hàng, MLM
6 Yêu cầu chuyên môn công việc
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán và thuyết phục.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, đạo đức tốt, đáng tin cậy.
- Có khả năng xây dựng danh sách khách hàng
- Có khả năng xây dựng kế hoạch đạt KPI
- Hiểu biết tình hình kinh tế xã hội cấp vĩ mô, hiểu biết hoạt động kinh doanh ngành F&B
- Có năng lực và kinh nghiệm xây dựng mạng lưới các đối tác trong lĩnh vực tài chính.
- Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tài chính và huy động vốn.
7 Các yêu cầu khác (nếu có)
- Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
8 Ưu tiên
- Đã từng làm qua các vị trí tư vấn tài chính, có mối quan hệ rộng.
THU NHẬP
- Mức lương CB: 8.000.000đ/tháng.
- Phụ cấp: Điện thoại: 150.000đ/tháng + Cơm: 730.000đ/tháng
- Lương KPI: 800.000đ/tháng.
- Tổng thu nhập: 9.680.000đ/tháng
Thưởng KPI cá nhân: theo doanh thu
Thưởng vượt KPI: thưởng 5%/ HĐ 1 năm – 2,5%/ HĐ 6 tháng trên doanh số vượt KPI
TRANG THIẾT BỊ CẤP PHÁT
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Similar jobs