· Tiếp đón khách hàng: hướng dẫn khách hàng đến khu vực khám, làm thủ tục bảo hiểm, thanh toán.
· Tư vấn thông tin: hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ thanh toán; tư vấn dịch vụ sản phẩm, các chế độ và quyền lợi giảm giá mà khách hàng được hưởng (nếu có)
· Thực hiện thanh toán: Thông báo số tiền, thu tiền và thực hiên thao tác thanh toán nhanh chóng trên hệ thống. Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng dẫn. Xuất hóa đơn điện tử/ hóa đơn chuyển đổi.
· Thực hiện chính sách hoàn/ hủy dịch vụ: Hoàn hủy những dịch vụ khách hàng đã thanh toán & trả tiền khách hàng. Khai thác & gửi thông tin số tài khoản của khách hàng cho Phòng kế toán thực hiện chuyển khoản với các khách hàng không nhận tiền hoàn trả trực tiếp tại viện. Gửi chuyển phát chứng từ theo yêu cầu của khách hàng
· Phục vụ khách hàng bảo hiểm: Thực hiện thao tác áp dụng quyền lợi bảo hiểm: Bảo hiểm y tế tư nhân, Bảo hiểm y tế toàn dân; tích điểm Vinclub giảm giá… lên hệ thống.
· Các công việc khác: Tiếp nhận phàn nàn và báo cáo quản lý trực tiếp kịp thời kể cả những phàn nàn/ rủi ro đã được khắc phục.
· Làm việc theo ca (có trực đêm)
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ - làm việc được theo ca
Là người có nhiệt huyết, trách nhiệm. Không yêu cầu kinh nghiệm, kiến thức đặc thù về ngành Y tế
Kĩ năng tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp tốt (hướng dẫn và giải quyết tình huống/ hỗ trợ khách nước ngoài)
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng, giao tiếp khéo léo, nhỏ nhẹ
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay sau khi phỏng vấn