Employment Information
Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 23/12/2024 |
Industry | Civil / Construction |
Experience | 2 - 5 Years |
Mô tả chung /General Description:
2 Phối hợp các công tác khác, phục vụ công tác chuyên môn, bao gồm nhưng không giới hạn công tác quản lý Dự án, công tác kiểm soát Dự án, phân tích dữ liệu, xây dựng và hoàn thiện hệ thống, công tác báo cáo.
Nhiệm vụ chính / Main tasks:
1. phân công của Ban Tổng giám đốc;
2. Thực hiện công tác quản lý hành chính và tư vấn chuyên môn tất cả Hợp đồng Dự án và Thỏa thuận trong Công ty.
3. Phân tích dữ liệu về Hợp đồng, các phát sinh và dự báo các xu hướng tiếp theo;
4. Thực hiện các công tác báo cáo định kỳ về các hoạt động quản lý Hợp đồng Dự án và các Thỏa thuận;
5. Phối hợp nghiên cứu Hợp đồng mẫu và đưa ra các điểm làm rõ, loại trừ (giai đoạn Đấu thầu);
6. Tham gia đàm phán Hợp đồng với Khách hàng và/hoặc với Nhà thầu phụ chính trong vai trò đại diện Phòng Quản lý Hợp đồng và Ngân sách;
7. Thực hiện đốc thúc, hoàn thành các Hợp đồng;
8. Thực hiện công tác lưu trữ, phân tích dữ liệu liên quan đến Hợp đồng;
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác thảo sự phân công của cấp Quản lý;
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Chuyên môn: Các chuyên ngành về Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương và Kỹ thuật.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt (IELTS > 6.0 hoặc tương đương)
Vi tính: Sử dụng tốt các ứng dụng soạn thảo văn bản MS Word, MS Excel, …
Kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm chuyên môn sâu và thực tiễn, ít nhất 3 năm cho các nhiệm vụ trên;
• Hiểu biết về các dạng Hợp đồng mẫu FIDIC và Hợp đồng xây dựng, Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng Tư vấn, Dịch vụ, …;
• Kiến thức về Incoterm;
• Kiến thức về các Văn bản pháp luật liên quan đến Đấu thầu, Luật dân sự, Luật thương mại, Luật xây dựng, …;
• Kiến thức về Quản lý Hợp đồng, Quản lý rủi ro;
• Hiểu biết cơ bản về công tác Đấu thầu và Quản lý dự án (khuyến khích);
Kỹ năng:
• Kỹ năng đàm phán, thương thảo Hợp đồng;
• Có kinh nghiệm làm việc Quản lý hồ sơ, dữ liệu;
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, giải quyết vấn đề và ra quyết định, phân tích tổng hợp.
• Kỹ năng làm việc nhóm;
Các yêu cầu khác:
• Có thể đi công tác ngắn ngày (nhưng không thường xuyên);
• Có thể online họp với khách hàng nước ngoài vào buổi tối, do khác nhau về múi giờ;
• Chịu được áp lực công việc cao và luôn có năng lượng tích cực để đi tới;
• Có đức tính cẩn trọng và kiên trì, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Similar jobs