Employment Information
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 31/03/2025 |
Industry | Customer Service , Securities , Finance / Investment |
Experience | Over 1 Years |
- Chăm sóc và phát triển nguồn Khách VIP của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Khách hàng VIP liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán của khách hàng.
- Thực hiện hoạt động tư vấn đầu tư chứng khoán chuyên sâu.
- Đề xuất và phối hợp để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chính sách phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Tiếp nhận các thông tin, phản hồi của Khách hàng VIP về sản phẩm dịch vụ của Công ty và chuyển cho các phòng ban có liên quan phối hợp giải quyết theo quy định của Công ty.
- Tư vấn cho khách hàng, xây dựng và quản lý danh mục đầu tư.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả đầu tư của khách hàng, lên kế hoạch điều chỉnh danh mục phù hợp.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Trình độ học vấn : Đại học trở lên Chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng...
- Chứng chỉ: Có Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các Công ty/Tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm, Quỹ đầu tư, Công ty Quản lý quỹ...
- Kiến thức về quản trị & tư vấn danh mục đầu tư chứng khoán.
Similar jobs