- Tham gia xây dựng văn bản và hệ thống SLA.
- Lập báo cáo đánh giá tuân thủ SLA (định kỳ và đột xuất) của các đơn vị và cá nhân; Đề xuất chế tài áp dụng đối với các đơn vị và cá nhân vi phạm tuân thủ SLA.
- Kiểm soát nội dung, quy trình thực hiện (lưu đồ) đảm bảo tối ưu hóa quy trình cho người sử dụng và các bên liên quan, các chốt kiểm soát, sự phù hợp với cam kết chất lượng (SLAs) và các chỉ tiêu chất lượng đầu ra được xác định trong các quy trình.
- Thực hiện các chương trình đánh giá, kiểm tra, kiểm soát tuân thủ quy trình và tuân thủ SLA (định kỳ và đột xuất) nhằm phát hiện các bất cập hiện tại; đề xuất cải tiến quy trình, thay đổi SLA cam kết và theo dõi hành động xử lý, khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá;
- Rà soát và đề xuất/hỗ trợ Đơn vị nội bộ liên quan soạn thảo trình ban hành các quy trình và các bảng SLA cam kết còn thiếu.
- Quản lý các ý kiến góp ý trong quá trình thực hiện quy trình và SLA cam kết, sử dụng biểu mẫu và sản phẩm dịch vụ của các đơn vị VietABank.
- Lập kế hoạch soạn thảo mới/sửa đổi các quy trình và các bảng SLA cam kết của các Khối/Phòng tại Hội sở VietABank được phân công phụ trách.
- Tham gia thực hiện các chương trình cải tiến hệ thống quy trình nghiệp vụ, bảng cam kết SLA của VietABank.
- Kiểm soát thể thức VBĐC của VietABank trong quá trình soạn thảo và trước khi ban hành.
- Phối hợp với TTĐT và các đơn vị liên quan thực hiện huấn luyện, đào tạo, kiểm tra kiến thức về quy trình tác nghiệp và tuân thủ SLA cam kết của VietABank trên toàn hệ thống.
Similar jobs