Job Description
1. Mô tả công việc:
* Nhóm công việc Quản lý sản phẩm:
- Quản lý/cập nhật/theo dõi giỏ sản phẩm Tổng các Dự án
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát nhân sự về giỏ sản phẩm dự án triển khai theo từng giai đoạn bán hàng
- Tổng hợp, báo cáo, theo dõi số liệu sản phẩm các Dự án
* Nhóm công việc Thủ tục bán hàng:
- Phối hợp/ góp ý với Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng chính sách/ chương trình bán hàng
- Phối hợp/ góp ý với Phòng Kinh doanh trong việc soạn thảo biểu mẫu Phiếu đặt chỗ/ Phiếu đặt cọc/ Văn bản thỏa thuận/ Hợp đồng mua bán
- In và ban hành biểu mẫu Phiếu đặt chỗ/ Phiếu đặt cọc khi triển khai bán hàng
- Phối hợp cùng xây dựng các Biểu mẫu/Quy trình/Quy định liên quan đến công tác triển khai bán hàng. (Quy định giữ chỗ/ chuyển cọc/ đặt cọc/ hoàn tiền giữ chỗ...)
- Thường xuyên tham khảo, cập nhật và nghiên cứu thông tin nhằm tối ưu hóa quy trình/ quy định một cách hiệu quả
- Phối kết hợp với các Phòng Kinh doanh, Đại lý thực hiện quản lý và triển khai quy trình/quy định chuyển cọc/ đặt cọc tại các sự kiện mở bán do Công ty thực hiện
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn/ đào tạo các Quy trình/Quy định triển khai bán hàng cho các Đại lý
* Nhóm công việc Hồ sơ bán hàng:
- Kiểm tra, rà soát các mẫu đơn/ tờ trình. Chủ động báo cáo, đề xuất hỗ trợ, xử lý các sự vụ phát sinh phục vụ công tác bán hàng theo chủ trương kinh doanh một cách hiệu quả, đảm bảo tính công bằng, minh bạch giữa các Phòng Bán hàng/Đơn vị bán hàng/Sàn liên kết
- Thường xuyên cập nhật thông tin Phòng Bán hàng/Đơn vị bán hàng/Sàn liên kết, thông báo kết quả bán hàng theo giai đoạn
- Phối hợp với P.DVKH trong việc xét duyệt các chương trình hậu mãi (quà tặng, khiếu nại, …)
- Giám sát và lưu trữ nguồn dữ liệu khách hàng của Công ty
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa tại Công ty (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
o Tác phong, ngoại hình:
- Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Kinh doanh Bất động sản, Kế toán, Quản trị kinh doanh…) hoặc các chuyên ngành liên quan (Luật...)
- Ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí Hỗ trợ kinh doanh tại môi trường Bất động sản hoặc từng có kinh nghiệm tại vị trí Sales admin, Dịch vụ khách hàng, Hậu mãi...
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng: thương thảo, giải quyết vấn đề, trình bày, giao tiếp linh hoạt
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc, chủ động xử lý
- Làm việc độc lập, hợp tác và chủ động
- Tính cách cá nhân: nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản
o Yêu cầu khác:
- Có đam mê với công việc kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao