Tìm việc dễ dàng...

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    08/07/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Xây dựng & quản lý hình ảnh thương hiệu:

  • Hỗ trợ cấp trên tổ chức việc nghiên cứu xu hướng Branding mới, ứng dụng vào việc xây dựng hình ảnh cho sản phẩm và thương hiệu Tổng Công ty, các công ty thành viên.
  • Làm việc với đơn vị phòng ban, lập kế hoạch thiết kế phát triển nhận diện thương hiệu ngắn hạn & dài hạn.
  • Điều phối và lên nội dung hỗ trợ đội ngũ thiết kế lên ý tưởng phát triển hình ảnh nhận diện

- Phối hợp triển khai ứng dụng và kiểm soát thực hiện bộ diện thương hiệu trong xây dựng cơ bản, trong sản xuất ứng dụng nhận diện văn phòng, trong hoạt động truyền thông online & offline.

- Phối hợp, hỗ trợ tổ chức đánh giá hiệu quả và tính ứng dụng của hình ảnh thương hiệu theo định kỳ.

- Quản trị kế hoạch hoạt động và ngân sách cho hoạt động phát triển thương hiệu, Quản lý hiệu quả truyền thông thương hiệu

- Thực hiện các chương trình/chiến dịch phát triển nhận thức và am hiểu về các thương hiệu mà Tổng Công ty đang quản lý trong nội bộ

- Đảm bảo tính nhất quán và gắn kết của hoạt động truyền thông thương hiệu tại thương hiệu mẹ, Tổng Công ty với các đơn vị thành viên trên toàn hệ thống.

- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu cho cấp trên.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Job Requirement

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học & Cao Đẳng liên quan Marketing, PR truyền thông, báo chí, truyền thông đa phương tiện ...

- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm về xây dựng và quản trị thương hiệu tại các tập đoàn kinh tế đa ngành, các Tổng công ty lớn…

- Ưu tiên đã có nghiệm làm teamlead, trưởng phòng hoặc có định hướng làm quản lý.

- Có kiến thức chuyên sâu về định vị và tái định vị thương hiệu, xây dựng thương hiệu & truyền thông thương hiệu

- Có kiến thức về marketing, quản lý ngân sách.

- Am hiểu chính sách hoạt động của các nền tảng social.

- Có tư duy logic và phân tích, xử lý số liệu.

- Sáng tạo, chủ động, và trách nhiệm với công việc.

- Có mục tiêu, cầu tiến.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs