– Nghiên cứu, tổng hợp các thông tin về thị trường (xu hướng, đối thủ, khách hàng)
– Xây dựng Action Plan, triển khai và kiểm soát chất lượng chiến dịch Branding, Product
– Phối hợp với các bộ phận để cùng triển khai kế hoạch theo tháng/campaign
– Phụ trách trao đổi và triển khai các hoạt động truyền thông với đối tác của Công ty
– Thực hiện các công việc khác nếu có
Job Requirement
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương; có hiểu biết hoặc đã làm trong ngành thời trang là lợi thế
– Tối thiểu 1 năm vai trò triển khai các hoạt động truyền thông, phân tích dữ liệu, ưu tiên trong ngành bán lẻ hoặc thương mại điện tử; có hiểu biết về các chỉ số Digital Marketing & có kinh nghiệm triển khai các dự án IMC với ngân sách >500 triệu/campaign
– Kiến thức về chuyên môn: am hiểu sâu về Brand Marketing; kiến thức Digital & IMC
– Kỹ năng:
Quản trị, điều phối triển khai các chiến dịch/hoạt động Marketing
Phân tích, thống kê, tổng hợp dữ liệu
Tư duy logic, tư duy hệ thống tốt
Teamwork tốt, kỹ năng kết nối và làm việc liên phòng ban
– Khác: cẩn thận, tỉ mỉ, cam kết, chủ động, ham học hỏi, khả năng multitasking