Employment Information
Chuyên Viên Quản Trị Ý Tưởng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 20/01/2025 |
Industry | Online Marketing , Customer Service |
Experience | Under 1 Years |
– Tham gia vào việc xây dựng, phát triển nội dung cho bài giảng trực tuyến (eLearning) bao gồm:
+ Thiết lập ý tưởng khóa học trực tuyến;
+ Xây dựng khung cấu trúc khóa học trực tuyến (outline bài giảng);
+ Xây dựng kịch bản chi tiết khóa học trực tuyến;
+ Tham gia phối hợp với các thành viên để cùng hoàn thiện sản phẩm bài giảng trực tuyến hoàn chỉnh.
– Lập kế hoạch xây dựng nội dung bài giảng trực tuyến và báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
– Chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện tài liệu theo đúng yêu cầu.
– Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có khả năng sáng tạo cao, tư duy logic và nắm bắt và nghiên cứu xu hướng tốt.
– Có tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao với công việc.
– Có khả năng viết và đam mê viết lách, sáng tạo ý tưởng.
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Yêu cầu khác:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có chứng chỉ tiếng Anh tương đương 700 TOEIC hoặc 6.5 IELTS trở lên là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các ứng dụng Microsoft Office.
- Có định hướng nghề nghiệp liên quan đến đào tạo và phát triển con người.
- Có sở thích viết lách, sáng tạo ý tưởng.
Mức lương:
– Thỏa thuận, phụ thuộc vào trình độ và năng lực ứng viên.
Quyền lợi:
– Được tham gia BHXH, BHYT;
– Được làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, trân quý con người, đoàn kết và tử tế;
– Nâng cấp chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua đào tạo trực tiếp (trên lớp, kèm cặp, huấn luyện);
– Có lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến rõ ràng;
– Hưởng chế độ phúc lợi của nhân viên chính thức ngay từ khi tham gia thử việc;
– Được nghỉ phép 12 ngày làm việc hưởng nguyên lương và 2 ngày sinh nhật người thân. Tổng là 14 ngày phép/năm;
– Tùy theo tình hình hoạt động của công ty, CBNV sẽ được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng ý tưởng sáng tạo, thưởng các dịp lễ tết, 20/11…;
– Được tham gia các hoạt động Outing hàng quý, Teambuilding hàng năm;
– Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước ban hành;
– Được tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm từ chính nhân viên nội bộ trong Công ty đứng lớp, hướng dẫn và giảng dạy.
Địa điểm và thời gian làm việc
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30. Từ thứ 2 – thứ 6.
– Địa chỉ: Tầng 6, Tòa báo Nông thôn ngày nay, 68 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Similar jobs