Job Description
- Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo.
- Xây dựng kế hoạch media theo mục tiêu của chiến dịch và theo ngân sách được phê duyệt.
- Chủ động đề xuất kênh, ngân sách, timeline và phương án triển khai phù hợp từng nhóm khách hàng.
2. Triển khai ads trên đa nền tảng
- Thực hiện chạy quảng cáo Facebook, Google, Tiktok và các nền tảng khác.
- Theo dõi real-time các chỉ số: CPC, CPM, CTR, CPA, ROAS, CPI… và tối ưu kịp thời.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ kết quả Ads theo KPI được giao.
3. Tối ưu chiến dịch
- Tối ưu target, nội dung, mẫu quảng cáo, ngân sách, bid…
- A/B testing liên tục để cải thiện kết quả.
4. Tối ưu phễu chuyển đổi
- Phối hợp team Content, Design và Landing Page để tối ưu creative, UI/UX, điểm chạm.
- Theo dõi hành vi khách hàng, đề xuất cải thiện
- Phân tích số liệu & báo cáo
- Báo cáo ngân sách – hiệu quả hàng ngày/tuần/tháng.
- Đưa ra insights giúp tối ưu ngân sách, giảm chi phí và tăng chuyển đổi.
- Đảm bảo tuân thủ kỹ thuật Ads
- Kiểm soát tài khoản, hạn mức chi tiêu, tình trạng vi phạm/chính sách quảng cáo.
- Quản lý BM, tài khoản quảng cáo, pixel, tracking…
- Các nhiệm vụ khác được giao từ Trưởng ban Marketing.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của quản lý.