Tư vấn sản phẩm và giải đáp những câu hỏi của khách hàng thông qua những chương trình quảng cáo bán sản phẩm trên các trang mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo, …. hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website
Chăm sóc khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng: hướng dẫn sử dụng sản phẩm, chăm sóc và giới thiệu thêm các sản phẩm phù hợp.
Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống : số lượng hàng hóa, chương trình bán hàng, quà tặng,... .
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Cập nhật danh sách khách hàng đã Chốt Sales, khách hàng tiềm năng;
Báo cáo & review công việc mỗi ngày, tuần, tháng, quý theo sát tiến độ, phối hợp với quản lý (team Leader) để đưa ra các giải pháp gia tăng doanh số & chất lượng công việc.
Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.