- Tổng hợp dữ liệu từ các đơn vị gửi về để thực hiện phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, từ đó đưa ra các nhận định, kiến nghị; - Rà soát và cập nhật kế hoạch kinh doanh định kỳ cùng với các Công ty thành viên; - Kiểm tra, soát xét số liệu kế toán trước khi lập báo cáo tổng hợp, báo cáo hợp nhất hàng tháng; - Tham gia xây dựng, điều chỉnh kiểm soát kế hoạch tài chính, ngân sách và dự báo dòng tiền của Công ty; - Thực hiện báo cáo quản trị, phân tích hoạt động kinh doanh, cảnh báo rủi ro và đề xuất giải pháp tối ưu; - Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát tài chính, kế toán tại các Công ty thành viên; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; - Ưu tiên Kế toán, Kiểm toán, Tài chính. - Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm - Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt. - Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm.