Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược để phát triển và quảng bá thương hiệu của công ty nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường tuyển dụng
Tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu Online và Offline
Nắm bắt xu hướng thị thường thông qua phân tích insight của khách hang, ứng viên,..
Tạo lập mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn,....
Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Đề xuất các ý tưởng về xây dựng hình ảnh thông qua việc thực hiện khảo sát thị trường
Có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng mới trong marketing và truyền thông.
Các công việc báo cáo theo sự chỉ đạo của cấp trên
Job Requirement
Tuổi 23-30, tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị nhân lực ...
Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng/Truyền thông tuyển dụng/ Truyền thông – Marketing
Ưu tiên ứng viên có thêm 1 số tài lẻ như ca hát, nhảy,... khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản
Ứng viên đã từng tham gia các hoạt đồng Đoàn, CLB, Sự kiện là một lợi thế …
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp tốt và thành thục các mạng xã hội
Kỹ năng thiết kế, Photoshop, AI,..
Tư duy logic, khả năng sáng tạo, năng động.
Quyết đoán và có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng.
Chịu được áp lực cao và chủ động trong công việc.
Tinh thần trách nhiệm.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.