Thực hiện chăm sóc và quản lý hoạt động của khách hàng trên tất cả điểm chạm của KH, theo bản đồ toàn trình Khách hàng: định danh khách hàng (KYC), chăm sóc khách hàng mới đăng kí hợp đồng, Khách hàng đến hạn tái tục; upsale trên khách hàng hiện hữu;
Chịu trách nhiệm dẫn dắt và kết nối Khách hàng (bán thêm/bán chéo) theo luồng bản đồ kinh doanh sản phẩm: Tư vấn, định hướng và giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm khác, hướng tới sự bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình;
Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng;
Tương tác, phối hợp với CA/ICA/PM/TS để cùng CSKH;
Chăm sóc đội ngũ ICA;
Job Requirement
Bằng cấp: cử nhân Đại học trở lên;
Có 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm);
Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh;