Khảo sát và đánh giá thị trường, xu thế người tiêu dùng để cùng với Marketing thiết lập mô hình và chiến lược, xây dựng cửa hàng mẫu nhằm mục đích phát triển chuỗi cửa hàng nhượng quyền tương ứng
Xây dựng hệ thống cửa hàng mẫu
Quản lý và theo sát quá trình vận hành của cửa hàng mẫu để điều chỉnh cho phù hợp với chiến lược nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao
2. Công việc MKT:
Phối hợp với các phòng ban truyền thông, marketing để triển khai chiến lược marketing cho khối nhượng quyền đạt hiệu quả
Thực hiện các đánh giá và kiểm tra chất lượng và nhận diện thương hiệu định kỳ
Các công việc hỗ trợ MKT khác theo yêu cầu của quản lý
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan marketing, quản trị kinh doanh, thương mại, bán lẻ, ...
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng chuỗi cửa hàng nhượng quyền, bán lẻ thực phẩm tươi sống
Có kiến thức và kinh nghiệm marketing hoặc thiết lập dự án kinh doanh mới
Có thể đi khảo sát thị trường thường xuyên.
Thái độ: Trung thực, chủ động, ham học hỏi và hòa đồng
Sử dụng thành thạo các phần mềm như: Powerpoint, Excel, Word, …và biết tiếng Anh là một lợi thế
* KỸ NĂNG
- Hiểu biết các quy định pháp luật trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ, nhượng quyền thương hiệu
- Có kỹ năng phân tích, đàm phán và thuyết trình tốt