1.Thực hiện quy trình mua hàng nội địa, bao gồm: • Lập kế hoạch chi tiết, đặt hàng và theo dõi chặt chẽ các đơn hàng, đảm bảo số lượng, chất lượng, tiến độ giao hàng và tuân thủ ngân sách. • Xây dựng và quản lý hệ thống khung giá, tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chí đánh giá nhà cung cấp (NCC), định kỳ đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp. • Chủ động đàm phán, giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh với NCC, đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền vững. 2. Quản lý hiệu quả các hợp đồng và hồ sơ mua hàng, đảm bảo: • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật và nội quy của công ty. • Theo dõi, cập nhật đầy đủ và chính xác các hồ sơ liên quan (hợp đồng, hóa đơn, biên bản...). • Bảo mật thông tin, lưu trữ hồ sơ khoa học, tiện lợi cho việc tra cứu và kiểm soát. 3. Thực hiện công tác báo cáo và phân tích dữ liệu mua hàng: • Tổng hợp, phân tích số liệu chi tiết, định kỳ báo cáo kết quả hoạt động. • Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả mua hàng. • Quản lý chặt chẽ công tác thanh-quyết toán, đảm bảo tính chính xác và minh bạch.
Job Requirement
• Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, và các ngành liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng nội địa.
• Có kỹ năng đàm phán, phân tích số liệu, lập kế hoạch
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
126 Đ. Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
More Information
Degree:
College
Other extras: Phụ cấp khi đi công tác tỉnh
Probationary period: Thử việc 02 tháng
Age:
24 - 35
Working time: Từ 8h đến 17h, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7