Job Description
- Quản lý và xây dựng hình ảnh Công ty:
+ Lập kế hoạch và triển khai các hoạt đông PR nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty trong ngành Dược và truyền thông đại chúng.
+ Phối hợp với các phòng ban để tạo ra tài liệu truyền thông: thông cáo báo chí, bài viết, phỏng vấn và nội dung PR
+ Quản lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ hình ảnh thương hiệu Công ty, nhãn hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Truyền thông nhãn hàng:
+ Xây dựng nội dung truyền thông trên các nền tảng: báo chí, website, social media, sự kiện,… nhằm tăng nhận diện và uy tín sản phẩm.
+ Đo lường hiệu quả và tối ưu.
- Quan hệ báo chí và đối tác:
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác liên quan để đảm bảo hình ảnh tích cực cho Công ty và nhãn hàng.
+ Tổ chức họp báo, sự kiện truyền thông, hội thảo nhằm thúc đẩy thương hiệu Công ty và sản phẩm.
- Phát triển nội dung sáng tạo:
+ Sáng tạo nội dung liên quan đến ngành dược: tin tức sức khỏe, công dụng sản phẩm, câu chuyện thương hiệu
+ Đảm bảo nội dung truyền thông chính xác.
Job Requirement
- Kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực PR, truyền thông hoặc marketing.
- Am hiểu công cụ đô lường hiệu quả truyền thông (analytics, socail media tool, báo cáo phân tích,…)
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Nhiệt huyết và chịu được áp lực cao trong công việc.