1. Nâng cao trải nghiệm sưu tầm nghệ thuật của khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động hàng ngày của phòng trưng bày, đảm bảo vận hành hiệu quả và chuyên nghiệp.
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, duy trì không gian trưng bày nghệ thuật sang trọng, phù hợp với hình ảnh thương hiệu Indochine House.
Chủ động liên hệ và thiết lập quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Cập nhật thông tin kịp thời về các bộ sưu tập mới, sự kiện đặc biệt hoặc bất kỳ thay đổi nào liên quan đến sản phẩm.
Tiếp nhận và xử lý một cách chuyên nghiệp mọi thắc mắc và yêu cầu từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
Thực hiện và giám sát chặt chẽ các kế hoạch kinh doanh, tham gia tích cực vào các sự kiện tiếp thị và chương trình khuyến mãi của công ty.
Truyền đạt phản hồi của khách hàng một cách rõ ràng và chính xác tới Ban Quản lý để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và lập báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh và doanh số bán hàng.
Xây dựng và cập nhật đầy đủ thông tin trên hệ thống quản lý bán hàng cũng như quản lý hàng tồn kho một cách chính xác và kịp thời.
________________________________________
2. Tiêu chuẩn hoạt động
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành cao nhất trong phòng trưng bày, hợp tác chặt chẽ với các bộ phận liên quan để duy trì sự nhất quán và chuyên nghiệp.
Thực hiện nghiêm túc và duy trì các quy trình vận hành hàng ngày theo tiêu chuẩn đã đề ra.
Tuân thủ tuyệt đối và đảm bảo sự thực thi đồng bộ các quy định và quy trình của phòng trưng bày.
Nắm vững thông tin về tất cả các tác phẩm nghệ thuật trưng bày (sẽ được đào tạo bài bản).
Job Requirement
Ưu tiên ứng viên nữ.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp.
Đam mê ngành bán lẻ và thể hiện kỹ năng bán hàng xuất sắc.
Yêu thích nghệ thuật, trang trí nội thất và có khả năng cảm nhận, đánh giá cao các sản phẩm chất lượng cao.
Thông thạo tiếng Anh; ưu tiên ứng viên có thêm khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung hoặc tiếng Pháp.
Kỹ năng làm việc nhóm xuất sắc, phong thái thân thiện, định hướng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp.
Khả năng chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Tinh thần năng động, linh hoạt và khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Phong thái cá nhân chuyên nghiệp, lịch sự và chỉn chu.