Thực hiện quản lý danh mục khách hàng trung lưu hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng.
Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc khách hàng trung lưu để tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
1. Trình độ Học vấn:
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở một trong các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng;
Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng
Cần có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, bán hàng
3. Các Kỹ Năng:
Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp.
Quyền lợi của ứng viên
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)