Job Description
· Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng trong ngắn hạn và dài hạn.
· Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai theo kế hoạch tuyển dụng
· Thực hiện công tác tuyển dụng đối với các vị trí đảm bảo công ty luôn có đủ nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh.
· Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, trình ký đề xuất tuyển dụng của các phòng ban theo quy định
· Từ việc tìm kiếm nguồn ứng viên, sơ vấn, hẹn lịch phỏng vấn, điều phối và tham gia buổi phỏng vấn cùng phòng ban chuyên môn, đánh giá kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả, thực hiện các thủ tục cần thiết.
· Tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh online (Facebook, LinkedIn, trang tuyển dụng...)/ offline (hội chợ việc làm, mối quan hệ,...)
· Chọn lọc CV theo các tiêu chí tuyển dụng, thực hiện sơ vấn ứng viên qua điện thoại để chọn lọc và báo cáo lại với quản lý những hồ sơ đạt yêu cầu
· Liên hệ phòng ban chuyên môn/ hội đồng phỏng vấn để sắp xếp lịch phỏng vấn và hẹn ứng viên theo lịch của phòng ban chuyên môn/ hội đồng phỏng vấn. Liên hệ lễ tân để book phòng phỏng vấn tùy theo tính chất vị trí
· Tham gia phỏng vấn đánh giá khi được phân công
· Tổng hợp kết quả đánh giá phỏng vấn và trình quản lý trực tiếp
· Làm Offer theo thông tin đã chốt từ quản lý, gửi Offer cho ứng viên đạt và gửi thư cảm ơn cho các ứng viên chưa phù hợp
· Đảm bảo công tác chuẩn bị trước khi nhân sự nhận việc 1 ngày phải hoàn thành, trường hợp chưa thể hoàn thành thì báo cáo quản lý để có phương án xử lý kịp thời
· Tiếp đón nhân sự mới nhận việc, bàn giao nhân sự cho phòng ban chuyên môn
· Đề xuất những phương án tuyển dụng, thu hút ứng viên phù hợp
· Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: xây dựng và phát triển fanpage tuyển dụng, các hoạt động …
· Tạo nguồn tuyển dụng dự phòng.
· Báo cáo tuyển dụng cho Trưởng bộ phận.
· Thực hiện các công tác đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật,…..
· Quản lý và lưu trữ hồ sơ ứng viên một cách khoa học, đảm bảo thông tin bảo mật và dễ dàng truy cập khi cần thiết.
· Tham gia tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ: họp, đào tạo, du lịch, teambuiding, sinh nhật, tất niên, ngày kỷ niệm,...
· Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
· Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất, xây dựng, nhôm kính).
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
· Có kiến thức cơ bản về Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội.
· Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và theo nhóm.
· Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
· Tiếng Anh giao tiếp khá
· Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
· Thu nhập hấp dẫn 12-16 triệu/tháng;
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
· Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...);
· Thưởng lương tháng thứ 13.
· Đánh giá nâng lương hàng năm.
· Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
· Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên