Job Description
1. Tiếp nhận, theo dõi & xử lý đơn hàng (Khối Commercial, hàng Barter)
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng/hàng mẫu của khách hàng trong ngày từ Email/Base Request
- Lưu trữ File đơn hàng vào thư mục ngày xử lý đơn
- In/ Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống, Giải quyết sự việc phát sinh trong quá trình bán hàng, Đảm bảo Đơn hàng thỏa các điều kiện Hợp đồng.
- Đảm bảo quy trình đặt hàng và kho vận với các bộ phận vận hành hiệu quả
- Theo dõi xuất nhập tồn từ các kho giao hàng.
- Kiểm tra/Phản hồi tồn kho, công nợ KH (nếu có)
- Gửi đơn hàng kế toán check qua nhóm zalo "SA-KT Goody"
- Phản hồi mail đơn hàng báo KH thanh toán
- Gửi đơn hàng SCM/ dich vụ hậu cần sắp xếp giao hàng
- Đóng mộc và các chứng từ liên quan khác (nếu có)
2. Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Gửi thông tin Khách hàng được cung cấp từ bộ phận Customer Severice đến Sales phụ trách
3. Cập nhật tồn kho trên File check tồn
- Tải tồn kho từ AMIS cho tất cả đơn hàng tồn kho từ Google Sheet của SCM cho đơn GT & Cập nhật vào File
4. Cập nhật kế hoạch giao hàng hàng ngày NCC Dịch vụ hậu cần/SCM
- Cập nhật trạng thái đơn hàng hàng ngày theo phản hồi từ NCC dịch vụ hậu cần/SCM/Kế toán
- Cập nhật đơn hàng đã xử lý trong ngày vào File
- Gửi mail Dịch vụ hậu cần kế hoạch giao hàng, tệp chứng từ (nếu đóng mộc hôm đấy không đóng mộc)
5. Khác
- Các công việc khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng FMCG.
- Thành thạo thao tác vi tính văn phòng, học hỏi nhanh về các từ ngữ chuyên ngành FMCG
- Có kỹ năng làm việc tốt với số liệu, chính xác.
- Xử lý đơn hàng tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
- Có khả năng giao tiếp & thương lượng tốt với khách hàng & nội bộ.