2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (SMEs);
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Lớn (LCs)
Mô tả công việc:
Xây dựng các đầu mối khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng;
Triển khai các hoạt động bán hàng hàng ngày;
Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với NCB;
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
Thực hiện công việc theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Sinh viên sắp tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế hoặc đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế có kinh nghiệm làm việc ở mảng kinh doanh <6 tháng;
Năng động, nhiệt huyết, có tố chất & đam mê bán hàng;
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt;
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động;
Với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp/Doanh nghiệp Lớn yêu cầu ứng viên có khả năng phân tích báo cáo tài chính, tư duy logic.