Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.
Nhắc nhở khách hàng về nợ quá hạn, phí phạt quá hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng qua các dịch vụ: Nộp tiền mặt tại quầy, internet banking …
Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
Gửi danh sách cho trưởng nhóm những khách hàng không có khả năng thu hồi và yêu cầu sự trợ giúp từ nhóm thu hồi nợ trực tiếp.
Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền quá hạn.
Báo cáo định kỳ, hàng tuần/tháng/năm theo quy định.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Job Requirement
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Bằng cấp và chuyên ngành: Trung cấp trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, luật, cảnh sát, an ninh hoặc lĩnh vực liên quan.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Yêu cầu khác: Trung thực, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống, tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao.