Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
1. Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Chi nhánh
- Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định.
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của KHTC để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng.
2. Chất lượng hỗ trợ
- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức
- Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến (Slas)
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
3. Các Kỹ Năng
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
QUYỀN LỢI: