1. Quản lý nhân viên:
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên đội ngũ.
- Hỗ trợ Cửa hang trưởng quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và thực hiện biện pháp sửa đổi khi cần.
2. Quản lý hàng hóa:
- Quản lý quá trình đặt hàng và cung cấp để đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng tồn kho.
- Theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn sản phẩm.
3. Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo rằng cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại.
4. Kế hoạch và quản lý nguồn lực tài chính:
- Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo tuân thủ ngân sách được giao.
- Tối ưu hóa hiệu suất tài chính của cửa hàng và tối thiểu hóa thiệt hại hàng tồn kho.
5. An toàn và tuân thủ quy tắc:
- Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy tắc an toàn và quy định về bán lẻ.
- Đảm bảo rằng toàn bộ đội ngũ hiểu và tuân thủ các quy định của cửa hàng.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm quản lý tương đương nghành bán lẻ siêu thị
- Khả năng lãnh đạo tốt & Khả năng quản lý hoạt động cửa hàng một cách độc lập
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản ( là một điểm cộng)
- Làm việc theo ca luân phiên: Toàn thời gian: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
- Làm việc quanh khu vực Dĩ An - Bình Dương
Similar jobs