Job Description
Số lượng: 1
Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Toà nhà Đinh Lễ số 1 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Chế độ làm việc từ 8:00 -17:30 thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12:00 -13:30).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận thông tin các lô hàng từ sales/ đại lý/ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn lịch tàu phù hợp.
- Liên hệ đại lý, hãng tàu/ co-loader để lấy booking.
- Cập nhật thông tin lô hàng kịp thời (ngày tàu đi, tàu đến…).
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Cập nhật lô hàng/ tình trạng hanlde hàng theo file hằng ngày.
- Kiểm tra, xác nhận và gửi chứng từ cho khách hàng (Pre-alert, INV, Packing List, hình ảnh lô hàng, DN, AN...)
- Chuyển thông tin cho bộ phận kế toán xuất hóa đơn & gửi E-DO cho khách hàng (đối với hàng nhập).
- Chuyển thông tin cho bộ phận OP/ trucking nếu khách hàng yêu cầu làm thủ tục Hải quan/ giao nhận hàng tại kho của khách.
- Kiểm tra giá đại lý/ hãng tàu/ co-loader & chào giá cho khách hàng khi có yêu cầu.
Job Requirement
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, Ngoại thương, Kinh tế
- Tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh)
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Nhiệt tình, hòa đồng và thân thiện, Có tinh thần cầu tiến
- Sẵn sàng hỗ trợ team & các bộ phận khác khi cần
Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, Sếp dễ tính và hòa đồng.
- Được đóng BHXH, BHYT.
- Lương: thương lượng.
- Được % hoa hồng trên doanh số và chỉ tiêu
- Phụ cấp tiền cơm, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đi du lịch một năm 1 lần trong và ngoài nước, tất cả chi phí công ty trả.