Tìm kiếm đối tác phù hợp với chiến lược phát triển của trung tâm DBS
Tiếp nhận, thảo luận với các đối tác đang mong muốn hợp tác với ngân hàng.
Phối hợp kết nối các bộ phận liên quan và trực tiếp dẫn dắt các cuộc họp thảo luận, đàm phán với đối tác.
Chỉ đạo thực hiện, thực thi các bước tiếp theo cần thiết để xử lý kết nối sâu hơn sau khi được tư vấn bởi các bộ phận khác và được sự chấp thuận của ban quản lý.
Làm việc trực tiếp với các bộ phận (Sản phẩm, Vận hành, Pháp lý, CNTT, MKT, v.v.) để thúc đẩy kết nối kỹ thuật, phát triển sản phẩm, thiết lập quy trình, chuẩn bị hợp đồng, cải thiện hiệu suất kinh doanh...
2. Quản lý và phát triển dịch vụ với các đối tác hiện có:
Thiết lập cuộc họp, thảo luận; xử lý và giải quyết các vấn đề với đại diện của đối tác: Nâng cấp, thay đổi, thêm sản phẩm và dịch vụ với đối tác để tối ưu hóa kết nối.
Đưa ra ý tưởng cải thiện hiệu suất liên quan đến các đối tác hiện có, xây dựng BRD cho phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
Cập nhật và theo dõi thống kê, hiệu suất, phát triển, dữ liệu, v.v. từ các đối tác. Tạo danh sách để theo dõi, báo cáo nội dung này.
3. Báo cáo:
Báo cáo cho quản lý trực tiếp và CDO.
Đóng góp ý tưởng, hợp tác với các nhóm kinh doanh khác về các vấn đề liên quan đến đối tác: Khiếu nại, xây dựng sản phẩm mới, xây dựng chương trình truyền thông, đào tạo nhân viên, v.v.
Job Requirement
1.Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh/Ngân hàng và Tài chính...
2. Kiến thức/chuyên môn liên quan:
Kỹ năng bán hàng: Chiến dịch bán hàng, Quản lý bán hàng; CRM...
Kiến thức về ngành Tài Chính - Ngân hàng
Có kiến thức về Thương mại điện tử hoặc ngân hàng số
3. Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp và xử lý khách hàng tốt
Tư duy logic
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng trình bày
Kỹ năng giao tiếp và viết xuất sắc
Kỹ năng lập kế hoạch
Sáng kiến và tự tin
Giao tiếp bằng tiếng Anh
4. Kinh nghiệm liên quan:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên phát triển kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường trực tuyến, đặc biệt là ngân hàng trực tuyến
5. Các năng lực cần có:
Phân tích tài liệu
Phân tích chi phí/lợi ích
Thiết kế và phân tích quy trình kinh doanh
Khởi xướng, phân tích, lập kế hoạch, thiết kế, thực hiện, kiểm thử, triển khai (đào tạo người dùng cuối)
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….