1. Quy trình/ Quy chế/ Hướng dẫn:
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy chế, hướng dẫn để phục vụ việc vận hành.
- Thực hiện truyền thông các Quy trình/ Quy chế/ Hướng dẫn đã ban hành tới các Giám đốc BQL tại các dự án được giao phụ trách.
- Giám sát việc truyền thông các Quy trình/ Quy chế/ Hướng dẫn của các Giám đốc BQL tại các dự án
2. Đào tạo:
- Lên kế hoạch đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho các nhân sự trực thuộc trong ban Quản lý tòa nhà (Lễ tân, Chăm sóc Cư dân, Bảo vệ, Kỹ thuật).
- Thực hiện đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ cho các vị trí BQLTN.
- Theo dõi, giám sát việc đào tạo nội bộ của các Giám đốc BQL tại các dự án.
3. Lập kế hoạch
- Thường xuyên nghiên cứu, đề xuất bổ sung bộ kế hoạch hành động cho các Bộ phận thuộc BQLTN tại các dự án như BP Kỹ thuật, Chăm sóc Cư dân, Kế toán.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch hành động chi tiết, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn cụ thể theo bảng quy hoạch tổng thể. Các kế hoạch này phải đảm bảo tính tối ưu và khả thi.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
- Đánh giá kết quả để rút kinh nghiệm cho việc xây dựng và triển khai các kế hoạch trong tương lai.
4. Tài chính
- Đánh giá hiệu quả vận hành của các tòa nhà, đưa ra phương án điều chỉnh/giải pháp tổng thể, đồng nhất để áp dụng chung cho các cơ sở tối ưu chi phí, tiết kiệm.
- Triển khai kiểm soát tài sản, mua sắm đảm bảo đúng lộ trình đúng thời điểm, hiệu quả tránh thất thoát, lãng phí...
- Rà soát, thẩm định ngân sách vận hành các cơ sở hàng năm đảm bảo hoạt động vận hành các tòa nhà, tối ưu cho CĐT; Đảm bảo các báo cáo về tài chính hàng tháng, quý, năm được trình cho chủ đầu tư đúng thời hạn;
5. Quản trị rủi ro
- Nhận diện các rủi ro trong phạm vi công việc được giao quản lý, lên phương án, giải pháp phòng ngừa
- Xây dựng, hướng dẫn, hỗ trợ các cơ sở tuân thủ, kiểm soát các vấn đề liên quan đến rủi ro vận hành.
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên Chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý Khách sạn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ tương đương chứng chỉ B
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quản lý Tòa nhà; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà
- Kinh nghiệm quản lý:
3. Kiến thức:
- Nắm rõ các thông tin về các dự án của Công ty..
- Nắm rõ các Quy định của pháp luật về việc quản lý khu chung cư và khu nhà ở
4. Năng lực:
- Có tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Có khả năng lãnh đạo tốt.
5. Các yêu cầu khác: Tác phong nhanh nhẹn
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Đào tạo và thăng tiến:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Similar jobs