Mô tả công việc:
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca dưới đây:
Ca 1: 6h00 - 15h00
Ca 2: 7h00 - 16h00
Ca 3: 8h00 - 17h00
Ca 4: 9h00 - 18h00
Ca 5: 11h00 - 20h00
Ca 6: 13h00 - 22h00
3. Quyền lợi:
Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đóng BHXH theo quy định của luật lao động.
Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Thử việc nhận 100% lương
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Similar jobs