Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[D2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN QUA HỆ THỐNG E-BANK NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    6,5 Mil - 8 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Mô tả công việc:

  • 100% Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
  • Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

2. Thời gian

Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần

  • Ca 1: 8h - 17h.
  • Ca 2: 9h - 18h
  • Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1-2 tháng hành chính ( sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca1: 7h00 - 15h00; ca2: 14h00 - 22h00)

3. Địa điểm làm việc:

  • Tại Tòa nhà C5, D'Capital, Vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank).

Job Requirement

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng 
  • Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
  • Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thông E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
  • Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
  • Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
  • Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tại nghe, tài liệu,...)

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên nghành.
  • Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
  • Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6,5 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs