Benefits
Laptop
Insurance
Allowances
Incentive bonus
Healthcare
Training Scheme
Salary review
Seniority Allowance
Job Description
1. Mô tả công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
Không sale, không áp doanh số
2. Thời gian
Nhân viên chăm sóc khách hàng: Theo ca luân phiên
C1: 6h30 - 14h30 C2: 14h30 - 22h30 (2 - 3b/tuần) (Hỗ trợ chuyên ca 2)
Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa điểm làm việc
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện ngay với công viên Hòa Bình)
Job Requirement
4. Yêu cầu công việc
Nam/nữ: tuổi 20 - 35, tốt nghiệp trung cấp trở lên (Đã có bằng hoặc có giấy tốt nghiệp tạm thời)
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
Không nói ngọng và không nói âm hưởng địa phương
5. Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
More Information
Degree:
Intermediate
Age:
Unlimited
Salary:
6 Mil - 8 Mil
VND