Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua kênh: Call inbound
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Địa điểm:
Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 - 2 tiếng
Ca 3: 20h-5h
Ca 4: 21h-6h
Ca 5: 23h-8h
Job Requirement
Quyền lợi được hưởng :
Thu nhập: 13.000.000 - 14.000.000VNĐ/tháng, tăng lương 2 lần/năm
Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập
Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu)
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên
Từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Kỹ năng cần thiết: + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt Tiếng Anh + Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.