Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng, không doanh thu, doanh số)
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
Làm việc tại văn phòng công ty
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua kênh: Call inbound
Job Requirement
Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên
Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Kỹ năng cần thiết: + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt Tiếng Anh; Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.