Benefits
- Insurance
- Allowances
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
1.Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
- Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
2. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6tr-8tr/ tháng (FULL TIME)
- Part time 25k/h
- Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
3. Thời gian làm việc:
- Full time ca hành chính 8h30-17h30 hoặc Xoay ca luân phiên theo sự sắp xếp của giám sát ca:
Ca 1: 6h - 14h
Ca 2: 14h - 22h
Ca 3: 22h - 6h
- Part time: từ 18h-22h
- Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Trường hợp không thể đáp ứng 6 ca part time/tuần thì có thể đáp ứng 4-5 ca part time/tuần và thứ 7 chủ nhất đi làm full time
4. Địa chỉ làm việc:
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Job Requirement
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
More Information
- Degree:
High School / Equivalent
- Age:
Unlimited
- Salary:
6 Mil - 8 Mil
VND