1. Doanh thu bán hàng: - Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao. - Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần - Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
4. Công việc khác
- Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
- Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;
Quyền lợi:
• Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng quý/năm của công ty
• Phụ cấp
• Bảo hiểm theo Luật Lao động, 12 ngày phép năm và nhiều phúc lợi khác.
• Khi sử dụng các dịch vụ của RITA VÕ được giảm 30-50%
Job Requirement
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm quản lý các ngành hàng Nội thất, VLXD, điện máy...).
• Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt • Khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
• Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.