Nghiên cứu từ khóa (thị trường, đối thủ, đối thủ của đối thủ) để xây dựng kế hoạch SEO tổng thể, theo từng giai đoạn hoặc từng chiến dịch cụ thể. Kết hợp với team Content để xây dựng kế hoạch, chiến lược nội dung.
Lên kế hoạch, chiến lược Digital Marketing.
Xây dựng và quản lý các nền tảng có thể SEO (Website, Youtube, Facebook, Tiktok, Shopee)
Phân tích và audit On-page định kỳ tuần/tháng: kiểm tra nội dung và các lỗi các kênh SEO để lên phương án khắc phục, tối ưu hóa
Chọn lọc website để xây dựng backlink: Chọn lọc và xác định các trang website có lượng traffic tốt, đúng đối tượng khách hàng tiềm năng để đi bài, trỏ backlink về website Adiva để tăng traffic, phối hợp với internal link, các bài post để tăng trải nghiệm khách hàng từ đó phát sinh chuyển đổi.
Áp dụng Technical website mã nguồn Worldpress (htms, css...): đẩy nhanh hiệu quả SEO, đưa website lên top tìm kiếm của google.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành Công Nghệ Thông Tin, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh
Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm SEO, ưu tiên ngành làm đẹp
Hiểu biết các công cụ hỗ trợ SEO cơ bản (Ahrefs, Sreaming Frog, Keyword Finder)
Hiểu biết cơ bản về HTML/ CSS
Đọc hiểu và phân tích các chỉ số SEO, đánh giá website
Có kỹ năng teamwork tốt; Chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc