Job Description
1. Chạy quảng cáo Facebook/ TikTok
- Nghiên cứu & phân tích thị trường: Tìm hiểu thông tin về các dự án công ty đang phân phối, đối thủ cạnh tranh và xu hướng quảng cáo bất động sản.
- Lên ý tưởng & tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Viết nội dung thu hút, tối ưu thông điệp phù hợp với từng nền tảng (Facebook, TikTok).
- Thiết kế & chỉnh sửa hình ảnh, video: Đảm bảo hình ảnh và video quảng cáo có chất lượng cao, đúng định dạng tiêu chuẩn cho từng kênh.
- Chạy quảng cáo Facebook Ads & TikTok Ads đúng khách hàng mục tiêu, đảm bảo tỷ lệ tiếp cận cao & tối ưu chi phí quảng cáo.
- Kiểm soát hiệu quả quảng cáo: Theo dõi các chỉ số quan trọng (CPC, CTR, CR, CPA, CPM), điều chỉnh ngân sách hợp lý để tối ưu chuyển đổi.
- Tối ưu quảng cáo không hiệu quả, tăng ngân sách cho quảng cáo đang hoạt động tốt.
- Nghiên cứu & cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook & TikTok, áp dụng các chiến thuật mới nhằm tối ưu hiệu suất.
- Lập báo cáo & phân tích dữ liệu quảng cáo hàng tuần, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chiến dịch.
2. Quản lý & phát triển Fanpage/TikTok
- Cập nhật nội dung Fanpage/TikTok mỗi ngày (tối thiểu 3 bài/ngày), bao gồm:
- Tin tức về dự án, chủ đầu tư, thị trường.
- Nội dung viral, sáng tạo giúp tăng tương tác.
- Video ngắn hấp dẫn trên TikTok để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Quản lý và trả lời comment, tin nhắn khách hàng trên Fanpage/ TikTok, đảm bảo phản hồi nhanh chóng & chuyên nghiệp.
- Mời like Fanpage, seeding trong các group bất động sản, group nội bộ để tăng uy tín và độ phủ thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận sale để gửi khách hàng tiềm năng & theo dõi đánh giá, chuyển đổi.
3. Hỗ trợ tổ chức sự kiện & các công việc khác
- Hỗ trợ chạy quảng cáo và truyền thông cho các sự kiện mở bán dự án, hội thảo đầu tư, event
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình nội bộ: Year End Party, 8/3, Team Building, Sinh nhật, v.v.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc & Trưởng phòng Marketing.
Job Requirement
- Có tư duy về đo lường & tối ưu: Thành thạo các chỉ số CPC, CPM, CTR, CR, ROI.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng chỉnh sửa ảnh/video cơ bản (Canva, CapCut, Premiere, Photoshop).
- Có trách nhiệm, tư duy sáng tạo, nhanh nhạy với xu hướng Digital Marketing.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-5 năm chạy quảng cáo Facebook Ad/ TikTok Ads,( ưu tiên ngành bất động sản)
- Kỹ năng Digital Marketing: Thành thạo chạy quảng cáo, tối ưu ngân sách, phân tích dữ liệu.
- Kinh nghiệm sáng tạo nội dung: Biết cách viết content quảng cáo thu hút, sản xuất video ngắn TikTok.