Thực thi chiến dịch theo định hướng tổng thể từ đội ngũ Marketing. Sử dụng Framework của công ty để lên Plan, Build Campaign - Operate & Optimize campaign và Analysis, Report cho team về kết quả
Phát triển, thực thi và liên tục cải thiện chiến lược chạy quảng cáo trên các kênh dựa trên mục tiêu của công ty về conversion (tỷ lệ chuyển đổi) và doanh thu.
Tạo, Thực hiện, Tối ưu và phát triển chiến dịch PPC với Adwords Search, Display, Facebook,..
Phát triển và hiểu biết sâu về các kênh quảng cáo, tìm kiếm cơ hội để phát triển quảng cáo trên các kênh hiển thị, mạng xã hội và các kênh khác; xác định và tối ưu chi phí cho mỗi Leads/ Conversions.
Liên tục tối ưu sự hiểu biết về công nghệ quảng cáo và các định hướng quảng cáo phù hợp. Lọc và phân tích dữ liệu thu thập được để hỗ trợ tạo ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.
Đóng góp hiểu biết và kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa website, landing page nhằm hỗ trợ tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo PPC
Tạo ra Landing Page với Conversion rates cao, liên tục vận hành A/B testing, Split Test, hay Mul-ti Variables testing trên Landing Pages
Làm việc gắn kết với tất cả các thành viên khác trong đội ngũ Marketing và Product, đảm bảo website đáp ứng tốt nhất nhu cầu quảng cáo của công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TGĐ và cấp quản lý
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, QTKD, PR, Truyền thông/Báo chí
Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc, kể cả làm việc tại Agency, Clients hay bất kì hoạt động nào liên quan đến Marketing
Có tư duy phân tích, hệ thống tốt
Có khả năng Writing & Presenting marketing plans
Đã từng vận hành chiến dịch Digital Marketing với các Channel Marketing cụ thể: Adwords, Facebook