- Hỗ trợ quản lý danh mục sản phẩm theo phân loại và tiêu chuẩn hiển thị trên các kênh bán hàng trực tuyến (website, sàn thương mại điện tử). - Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing online để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. - Kiểm tra, cập nhật thường xuyên tất cả thông tin sản phẩm, giá cả và tình trạng hàng tồn. - Phối hợp với team Digital để cải thiện trang web và khả năng tìm kiếm sản phẩm.
Job Requirement
- Là sinh viên năm 3, 4 có thể thực tập toàn thời gian. - Có niềm yêu thích với thương mại điện tử và tiếp thị trực tuyến. - Có khả năng chú ý đến chi tiết và có kỹ năng tổ chức tốt. - Có khả năng làm việc nhóm tốt.