* Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng.
- Tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng tư vấn, giải đáp, các thông tin sản phẩm, dịch vụ của Mytour.
- Gọi ra theo các chiến dịch chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Gọi ra thông báo kết quả, giải đáp cung cấp thông tin cho khách hàng.
* Thời gian làm việc:
(Ca làm 8 tiếng/ngày, xoay ca luân phiên, nghỉ giữa ca 1 tiếng 15 phút)
Ca S1: 07h00 - 16h15
Ca S2: 10h00 - 19h15
Ca S3: 13h45 - 22h00
Ca hành chính: 08h - 17h15
Có hỗ trợ sắp xếp linh hoạt ca làm việc, được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.
* Địa điểm làm việc:
- Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Thu nhập 6.000.000VNĐ - 7.000.000VNĐ/tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe, user,...) và cơ sở vật chất mới, hiện đại nhất của tòa Peakview.
- Đào tạo nghiệp vụ từ đầu, trong giờ hành chính, có nhận phụ cấp đào tạo.
- Được kí hợp đồng chính thức.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối.
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Similar jobs