Employment Information
Export Sales Coordinator
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 28/02/2025 |
Industry | Marketing , Import / Export , Customer Service |
Experience | Over 2 Years |
1. Support export operations: Assist with orders, translations, and updates for both local and foreign customers in Vietnam.
Hỗ trợ hoạt động xuất khẩu: Xử lý đơn hàng, dịch thuật và cập nhật thông tin cho khách hàng trong và ngoài nước tại Việt Nam.
2. Drive business development: Develop new customers and products while maintaining existing business relationships.
Thúc đẩy phát triển kinh doanh: Phát triển khách hàng và sản phẩm mới, đồng thời duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện tại.
3. Manage customer relationships: Secure purchase orders and ensure customer satisfaction.
Quản lý mối quan hệ khách hàng: Đảm bảo nhận đơn hàng và duy trì sự hài lòng của khách hàng.
4. Collaborate with international customers and suppliers: Ensure smooth communication and cooperation.
Hợp tác với khách hàng và nhà cung cấp quốc tế: Đảm bảo giao tiếp và hợp tác suôn sẻ.
5. Provide market insights: Report accurate market data to sales managers and relevant departments.
Cung cấp thông tin thị trường: Báo cáo dữ liệu thị trường chính xác cho quản lý bán hàng và các bộ phận liên quan.
6. Achieve sales targets and KPIs: Help exceed sales goals while adhering to company strategies.
Đạt mục tiêu doanh số và KPI: Hỗ trợ vượt chỉ tiêu doanh số và tuân thủ chiến lược công ty.
7. Collaborate with technical teams: Work closely to enhance product adoption and explore new applications for diverse customer bases.
Hợp tác với nhóm kỹ thuật: Làm việc chặt chẽ để tăng cường sự chấp nhận sản phẩm và khám phá các ứng dụng mới cho cơ sở khách hàng đa dạng.
8. Provide excellent customer service: Ensure high levels of customer satisfaction and loyalty.
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
9. Other tasks: Perform additional responsibilities as assigned by the BOM or Manager.
Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác do BOM hoặc Quản lý giao.
1. Good in English, both written and spoken.
Kỹ năng tiếng Anh tốt, cả viết và nói.
2. Good communication and interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt.
3. Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
Khả năng giải quyết vấn đề tốt và phương pháp tiếp cận khách hàng tập trung.
4. Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Data analysis (is an advantage).
Khả năng sử dụng Word, Excel, PowerPoint, phân tích dữ liệu (là một lợi thế).
5. Able to build relationships with customers and suppliers.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp.
6. Knowledge of product and sector.
Kiến thức về sản phẩm và ngành.
7. Graduated from University or higher in related fields such as Economics, Business Administration, Marketing, Production, Logistics,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất, Logistics,...
8. Have at least 2 years of work experience in a related position
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan ít nhất 02 năm.
Chế độ hỗ trợ phụ cấp cho CB-CNV có con nhỏ dưới 6 tuổi và tã cho con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.
Thưởng thâm niên làm việc và cộng thêm ngày nghỉ phép theo thâm niên.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ tại Công ty: kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, workshop,...
Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài: hội thảo, trực tuyến qua các nền tảng đào tạo.
Được hướng dẫn công việc bởi chuyên gia Quản lý.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở.
Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
Tham gia BHXH-BHYT-BHTN ở mức cao (Full lương hoặc theo thỏa thuận).
Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/7 cho CB-CNV.
Thưởng lương tháng 13, lễ,...theo quy định hiện hành.
Chế dộ phép nữ 2.25 ngày/năm.
Tham gia các hoạt động YEP, teambuilding, du lịch,...hằng năm được áp dụng theo quy định hiện hành.
Similar jobs