1. Quản lý và Điều hành Hoạt động Kinh doanh & Marketing:
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Kinh doanh & Marketing sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn, đảm bảo hiệu quả và đáp ứng chiến lược phát triển của Tập đoàn.
Đảm bảo các hoạt động kinh doanh và marketing được thực hiện theo đúng kế hoạch và đạt được các mục tiêu đề ra.
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và lợi nhuận của các dự án bất động sản.
2. Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm:
Tổ chức nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để đề xuất phát triển các sản phẩm BĐS phù hợp.
Đề xuất các chiến lược sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có để tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các dự án phát triển sản phẩm mới.
3. Xây dựng và Phát triển Mạng lưới:
Xây dựng, mở rộng và phát triển mạng lưới hệ thống phân phối, đối tác Marketing tiếp thị truyền thông và các đối tác dịch vụ liên quan.
Tìm kiếm và thiết lập quan hệ hợp tác với các đại lý, sàn giao dịch bất động sản, các công ty truyền thông, quảng cáo, v.v.
Quản lý và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác hiện có.
Tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.
4. Quản lý đội ngũ nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh và marketing chuyên nghiệp.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp khen thưởng, kỷ luật phù hợp.
5. Các nhiệm vụ khác:
Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và marketing cho Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Tham gia vào các hoạt động xúc tiến bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing… hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên: có chứng chỉ chuyên sâu về định giá, quản lý và đầu tư bất động sản, quản lý tài sản...
2. Kiến thức và Kinh nghiệm:
Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh, tài chính, bất động sản, marketing và các chuyên ngành có liên quan khác.
Có khả năng lập và quản lý ngân sách dự án, phân tích hiệu quả đầu tư dự án, đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.
Có khả năng phân tích thị trường sâu rộng, đưa ra giải pháp quy hoạch sản phẩm kinh doanh phù hợp với thị hiếu/nhu cầu của khách hàng và mục tiêu của Công ty.
Nắm vững và có khả năng xây dựng các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến phạm vi công việc chuyên môn được giao.
Am hiểu các quy định, pháp luật về lĩnh vực đất đai, đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, môi trường, quy hoạch đô thị là lợi thế.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, marketing.
Tối thiểu 3-5 năm ở vị trí quản lý cấp cao tương đương như Trưởng/Phó ban Kinh doanh/Giám đốc Kinh doanh.
Có mối quan hệ sâu rộng với các sàn phân phối bất động sản, nhà đầu tư.
3. Kỹ năng:
Kỹ năng, tư duy điều hành, quản lý tốt.
Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề. Tư duy chiến lược.
Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại và đàm phán, thuyết phục.
4. Phẩm chất Cá nhân:
Chính tâm, trung thực, tư cách đạo đức tốt và tinh thần trách nhiệm.
Chủ động, quyết liệt, nhiệt huyết và ham học hỏi đổi mới.
5. Yêu cầu Khác:
Độ tuổi: 30-40 tuổi.
Giới tính: Không yêu cầu.
Sức khỏe tốt.
Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Tin học văn phòng (Word, Excel, Microsoft Project, ...).
Chịu được áp lực trong công việc, có khả năng đi công tác.