Job Description
1. Phát triển chiến lược tiếp cận thị trường và chiến lược bán hàng.
2. Xây dựng và quản lý kế hoạch bán hàng, hợp tác kinh doanh.
3. Điều hành và hỗ trợ hoạt động bán hàng (sales operation and sales administration).
4. Quản lý thực hiện bán hàng (sales execution) bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp.
5. Quản lý thông tin, hợp đồng, đơn hàng của khách hàng và đối tác bán hàng; Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng và đối tác bán hàng.
6. Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình trade marketing.
7. Xây dựng và quản lý kế hoạch nhu cầu, kế hoạch ngân sách.
8. Quản lý hiệu quả hoạt động của chức năng, kế toán doanh thu và các khoản phải thu.
Job Requirement
– Ưu tiên nam, tuổi từ 32 – 40.
– Trình độ Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …
– Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Kinh doanh (kênh Đại lý, kênh Phân phối).
– Kỹ năng: phân tích thị trường, phát triển khách hàng, đánh giá nhân sự (KPI, năng lực).
– Thái độ: tận tâm, tích cực, …
QUYỀN LỢI
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…