1. Mục tiêu công việc: - Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty theo từng giai đoạn nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển chung của Ban Lãnh đạo - Lập master plan bán hàng dự án, điều phối nhân viên Ban Phát Triển Kinh Doanh triển khai các công việc liên quan, đảm bảo các mục tiêu: + Đạt chỉ tiêu doanh số dự án + Tiết kiệm chi phí bán hàng + Tiến độ công việc triển khai phù hợp - Kiểm soát doanh thu/ chi phí/ tiến độ/ chất lượng công việc bán hàng theo master plan. Đề xuất các phương án hành động nhằm đạt các mục tiêu bán hàng đề ra. - Phát triển hệ thống khách hàng, đại lý và cộng tác viên bán hàng - Mục tiêu khác: Thực hiện các mục tiêu khác do Ban lãnh đạo giao phó. 2. Nhiệm vụ cụ thể: - Lập master plan bán hàng dự án tổng thể và các chỉ tiêu dự án. - Điều phối các Trưởng phòng trực thuộc Ban PTKD lập kế hoạch bán hàng, ngân sách bán hàng, kênh phân phối, event,… - Phân tích báo cáo doanh thu, báo cáo tiến độ …, nhằm đưa ra các phương án/chiến lược đảm bảo tiến độ và mục tiêu doah thu cho kế hoạch bán hàng tổng thể - Phê duyệt thanh toán chi phí bán hàng cho đại lý/ cộng tác viên. - Định hướng lựa chọn/ kết nối với các đại lý phù hợp với mục tiêu kinh doanh. - Định hướng phát triển tệp khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh. - Hỗ trợ chăm sóc các khách hàng/ đối tác VIP của công ty. - Đề xuất cơ cấu nhân sự tại từng thời kỳ đảm bảo kế hoạch công việc chung của ban - Quản lý và định hướng phát triển cho CBNV trong ban đảm bảo chất lượng công việc chung . - Lập ngân sách và quản lý chi phí hoạt động của Ban PTKD - Thực hiện các báo cáo định kỳ - Các công việc khác được giao theo chỉ đạo của cấp trên
Job Requirement
-Tính cách: Nhiệt huyết, quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh và số, có tầm nhìn tổng quan tốt. Đam mê kiếm tiền - Ngoại hình ưa nhìn - Khả năng thuyết phục & đàm phán: Tốt - Hiểu biết xã hội: Rộng
Location
Ha Noi
Sao Mai Building, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội