Xây dựng kế hoạch phát triển đại lý và triển khai thực hiện;
Kiểm soát các hoạt động bán hàng đại lý và phân phối sản phẩm theo chính sách quy định của công ty;
Cập nhật, tổng hợp, phân tích, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để có đề xuất và triển khai các hoạt động kịp thời và hiệu quả;
Thực hiện các báo cáo và góp ý đưa ra các đề xuất để các hoạt động kinh doanh đáp ứng các thay đổi của thị trường trung và dài hạn;
Chịu trách nhiệm trước TGĐ về thị phần đại lý và hiệu quả phát triển toàn quốc;
Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, Marketing, thương mại, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên về lĩnh vực xây dựng, thiết bị, máy móc và sản phẩm – công nghiệp, ngân hàng hoặc 05 năm lĩnh vực khác;