16/04/2024
Accounting / Auditing / Tax , Banking , Finance / Investment
Permanent
Competitive
Under 5 Years
Manager
15/05/2024
Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các nhiệm vụ của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN (Cho vay, Huy động, Bảo hiểm, Thẻ, Tài khoản, ...)
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng khách hàng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt
• Năng động, nhạy bén với thị trường
• Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi:
• Chế độ cạnh tranh: Lương + Phụ cấp + Incentives + Hoa hồng bảo hiểm
• Môi trường chuyên nghiệp
Similar jobs