1. Công tác triển khai thi công dự án:
a. Giám sát thi công:
- Bảo quản vật tư, thiết bị, máy móc công cụ / dụng cụ tại công trình;
- Kiểm soát nhập/ xuất: vật tư/ hàng theo tiêu chuẩn: quy cách, khối lượng, chất lượng, …;
- Giám sát thi công theo bảng khối lượng (BOQ) và giám sát tiến độ và chất lượng thi công dự án;
- Giám sát Thầu phụ (TP) và các tổ đội thi công theo bản vẽ SD và vật liệu, thiết bị đã được duyệt;
- Giám sát kỹ thuật, tiến độ, chất lượng thi công theo từng khu vực, hạng mục thi công theo kế hoạch;
- Yêu cầu, lập biên bản Thầu phụ (TP) khi TP không tuân thủ an toàn lao động, không thực hiện đúng thao tác kỹ thuật phù hợp theo hướng dẫn thi công, không đảm bảo tiến độ thi công cam kết, …;
- Tổ chức huấn luyện vệ sinh an toàn lao động và đảm bảo công tác vệ sinh định kỳ hoặc theo yêu cầu/ quy định;
- Theo dõi, cập nhật và ký xác nhận tình trạng hồ sơ chất lượng, biên bản, công văn, nhật ký thi công, … liên quan dự án thi công.
b. Tổ chức nghiệm thu:
- Thực hiện nghiệm thu nội bộ với TP/ NCC (Bao gồm nghiệm thu vật liệu đầu vào, nghiệm thu lắp đặt) và nghiệm thu với CĐT;
- Thực hiện kiểm soát nghiệm thu thi công với Ban quản lý (BQL) - CĐT cùng với danh mục đã defects;
- Cập nhật kích thước thực tế trên bản vẽ thi công cho TP và CĐT theo từng khu vực;
- Kiểm soát, ký hồ sơ: biên bản nghiệm thu (BBNT) đầu vào: Thí nghiệm, CO/CQ (Giấy chứng nhận xuất xứ), danh mục defects, …;
c. Tổ chức bàn giao dự án:
- Kiểm soát, thực hiện xác nhận: Hồ sơ hoàn công, biên bản nghiệm thu đưa vào sử dụng (BBNTĐVSD), …
- Phối hợp và hoàn thiện các hồ sơ liên quan theo tiến độ thi công, điều khoản hợp đồng, quy trình/ quy định ban hành;
2. Công tác khác:
- Thực hiện các trao đổi công việc cần thiết với NCC/ TP;
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
a. Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, trên Đại học
b. Chuyên ngành ưu tiên: XChế biến gỗ, Xây dựng, nội thất, Quản lý dự án, …
c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
d. Kiến thức
- Nội thất, kỹ thuật thi công nội thất, giao tiếp tiếng Anh, …
e. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập - logic;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; Bitrix24)
f. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
g. Yêu cầu đi công tác: Có và thường xuyên
Similar jobs