- Phát triển hệ thống Siêu Thị Mini, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key tại khu vực Hồ Chí Minh.
- Chăm sóc khách hàng sỉ, phát triển khách hàng sỉ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
- Sản phẩm thực phẩm nhập khẩu, nội địa phân phối độc quyền: dễ bán, dễ lên đơn.
- Quản lý Nhân viên kinh doanh trong team, đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu của công ty. - Xây dựng, đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả để giữ nguồn khách hàng đã có sẵn ổn định, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự trong team thuộc khu vực phụ trách.
- Khi nhận việc, sẽ được Quản lý kinh doanh hỗ trợ đào tạo, phân chia khu vực làm việc và cung cấp dữ liệu khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Công ty, không thông qua NPP.
Job Requirement
- Có tệp thông tin khách hàng siêu thị minimart, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng, ưu tiên biết về phần mềm DMS quản lý nhân sự (không biết sẽ được hướng dẫn).
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
More Information
Other extras:
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
Probationary period: 1-2 tháng (tùy năng lực)
Age:
Unlimited
Working time: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
Colleagues: Nhiệt tình, thân thiện
Benefit:
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước